Chat ngay

TEAM BUILDING NĂM 2021- NHA TRANG BIỂN XANH

  Biển Nha Trang là nơi lý tưởng cho du lịch với nhiều thắng cảnh cũng như ẩm thực phong phú và đã được chọn là nơi tổ chức Du lịch của công ty Pan Services dành cho khối văn phòng và quản lý trong năm nay.

  Nha Trang được mệnh danh là "hòn ngọc của biển Đông" và dường như lúc nào cũng đón khách bằng một sự cuốn hút kỳ lạ, cùng sự nồng ấm , chân chất của con người bản địa.

   Dường như, Nha Trang lúc nào cũng đẹp: hoàng hôn mơ màng với mặt biển mềm mại và óng ánh sắc chiều, tiếng sóng xô bờ như đang hát khúc tình ca biển cả và khi đêm xuống thành phố vẫn toát lên vẻ độc đáo với hàng nghìn ánh đèn lung linh xa xa…

   Đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại Khách sạn Mường Thanh Viễn Triều với tinh thần tràn đầy năng lượng và hào hứng, anh/chị/em nhân viên công ty Pan Services đã tham gia các hoạt động thi đua teambuilding và gắn kết của đoàn tại Bãi biển Đảo Hoa Lan:

Cùng nhau đoàn kết, cùng nhau trãi nghiệm …. tất cả nhân viên trong đoàn đã thực hiện phương châm hành động “ SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT- CHUNG TAY HÀNH ĐỘNG- VỮNG BƯỚC THÀNH CÔNG “, để cảm nhận rằng tập thể nhân viên hiểu nhau hơn, gần nhau hơn và đoàn kết hơn để vững bước trên con đường phía trước.

Tiếp theo là buổi tối GALA DINNER thật hoành tráng và ấn tượng, ghi dấu ấn của hành trình đến với biển .

Đầu tiệc là lời phát biểu của Bà Vũ Thị Ngân – Tổng giám đốc công ty , những lời chia sẽ mang đầy tình cảm chân thật – mong chuyến đi này sẽ mang đến những phút giây thoải mái , tận hưởng và nghỉ dưỡng để năng lượng và tinh thần đoàn kết của Pan ngày càng tràn đầy - vững bước thành công.

Toàn thể nhân viên đã nhiệt tình hưởng ứng và hòa mình cùng đêm GALA , tận hưởng chuyến du lịch một cách trọn vẹn và mong được đồng hành cùng công ty và góp phần xây dựng Pan Services ngày càng phát triển hơn.