Pan Services và Cuộc chiến chống Covid

Sài gòn một ngày mưa nhiều, trời âm u, ít nắng. Vẫn như mọi ngày, Đội ngũ nhân viên Pan Services vẫn miệt mài với công việc của mình, không chỉ làm sạch môi trường hằng ngày tại Bệnh viện, Tòa nhà, Chung cư, Nhà máy,…mà họ còn thực hiện vệ sinh, khử khuẩn bề mặt tại một số khu cách ly tập trung, khu vực Điều trị Covid-19,….

Và hôm nay, vẫn với màu áo xanh ấy, từ sáng sớm, họ đã nhanh tay soạn, sắp xếp dụng cụ vệ sinh (cây lau, ky,chổi,…), vật tư (bao rác, đầu lau,..), hóa chất làm sạch,….tất cả được sắp xếp gọn gàng và chất đầy trên xe tải, nhanh chóng chuyển đến Bệnh viện Điều trị Covid-19, nơi mà những bệnh nhân F0 đang được điều trị và chăm sóc tận tình, chu đáo nhất.

Xin được chung tay, trao gửi đến Bệnh viện – Trung tâm Hồi sức Tích cực Covid-19 một số dụng cụ, vật tư và hóa chất làm sạch nhằm phục vụ cho công tác vệ sinh môi trường tại Bệnh viện. Chúng tôi hy vọng rằng, món quà tuy nhỏ nhưng rất thiết thực và cần thiết này sẽ góp phần không nhỏ vào công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Một số hình ảnh quá trình vận chuyển công cụ và hóa chất vệ sinh. Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các Anh/Chị tổ bảo vệ:

Kính chúc tập thể y, bác sĩ và những anh hùng tham gia vào công tác điều trị, chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện luôn nhiều sức khỏe, kiên cường, gặt hái nhiều thành công với nghề.