Pan Services vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Vào ngày 05/01/2023, Bệnh viện Chợ Rẫy đã long trọng tổ chức buổi “Tổng kết hoạt động trong công tác phòng chống dịch”, với sự tham gia của đông đảo công nhân viên thuộc Bệnh viện và Nhà thầu.

Cũng tại sự kiện, Bộ Y Tế phối hợp cùng Bệnh viện Chợ Rẫy đã vinh danh lực lượng tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh, trong đó bao gồm 10 cá nhân xuất sắc đến từ Pan Services – những thiên thần trong màu áo xanh.

Được biết, trong thời gian qua trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tập thể Bệnh viện Chợ Rẫy được sự đồng hành, góp sức và hỗ trợ kịp thời của các Anh/Chị thuộc Pan Services tại công trình, đã không quản khó khăn, dũng cảm, đương đầu với thách thức, góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân trong giai đoạn dịch bệnh bùng nổ.

Trân trọng cám ơn và ghi nhận sự cống hiến của các Anh/Chị tại công trình Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng, và hơn 4000 Anh/Chị/Em cùng mang trên mình chiếc logo Pan Services nói chung. Cùng nhau, tin chắc rằng chúng ta sẽ tiếp tục hành trình trao gửi những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.