Hành trình Sài Gòn - Hà Nội - Sapa _ Trải nghiệm thật tuyệt vời!

Những nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022 và Quản lý có điểm thi tay nghề từ 200 điểm trở lên đã có một chuyến đi thật đáng nhớ. Chúng ta đã giao lưu, tham dự buổi lễ tổng kết tiệc tất niên Pan Hà Nội và các hoạt động cùng Ban Giám Đốc Công ty.

Chúng ta có cơ hội tham quan cảnh đẹp Hồ Gươm. Được ngắm nhìn cảnh núi non trùng điệp hùng vĩ tại Sapa, hít thở bầu không khí trong lành, hòa nhịp với núi rừng miền Tây Bắc. Cùng nhau thưởng thức món ngon tại địa phương. Ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những bức ảnh lộng lẫy trên đỉnh Fansipan. Một chuyến đi được thiên nhiên đặc biệt ưu ái. Người Sài Gòn cảm nhận vừa đủ cái lạnh, vừa đủ ấm áp trong ánh nắng chan hòa. Và cảm ơn sự sắp xếp chu đáo của đoàn Pan Hà Nội.

Chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm, từ thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội và du ngoạn thị trấn Sapa – Lào Cai, đã khép lại. Chúng ta đã có chuyến đi thật tuyệt vời, những trải nghiệm quý báu. Xin chân thành cảm ơn phúc lợi đặc biệt của Ban Giám Đốc.

Cơ hội khám phá những vùng đất mới và những bất ngờ tuyệt vời khác sẽ chào đón những nhân viên và Quản lý đạt thành tích tốt trong năm 2023. Chúng ta hãy “làm tốt nhất phần mình” và nắm lấy cơ hội nhé!

Chúc Ban Giám Đốc và Đại Gia Đình Pan Services một năm mới nhiều sức khoẻ, niềm vui, may mắn và bình an!