Nihon Housing được thành lập từ năm 1958 tại Nhật Bản với bề dày hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà.
Hiện tại, Nihon Housing được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo với mã chứng khoán 4781.
Với phương châm hoạt động và triết lý kinh doanh luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, Nihon Housing không chỉ mang lại dịch vụ quản lý tòa nhà chất lượng cao, mà còn chú trọng việc tạo ra một môi trường sống an toàn và thoải mái.
⮚ Các Thành Tựu của Nihon Housing
Hơn 60 năm lịch sử hoạt động trong lĩnh vực Quản Lý Tòa Nhà - TOP các công ty quản lý tòa nhà lâu nhất.
Là công ty quản lý nhiều căn hộ tại Nhật bản (khoảng 459,551 căn trong nước và 560,771 căn bao gồm ở nước ngoài).
Quản lý tòa nhà hơn 50 tuổi và các dự án lâu đời.
Top các công ty quản lý tòa nhà có doanh thu lớn nhất tại Nhật Bản (USD 1.1 tỷ)
Sở hữu 16 công ty liên kết và thành viên, có mạng lưới kinh doanh rộng khắp: 1 trụ sở chính, 42 chi nhánh, 15 văn phòng đại diện.
Nihon Housing Là công Ty Quản Lý Tòa Nhà liên tiếp được tạp chí “Quản lý chung cư” xếp hạng là công ty quản lý số 1 tại Nhật từ 2018 đến 2021
Mạng lưới hoạt động của Nihon Housing tại Nhật với 1 trụ sở chính, 42 chi nhánhtại các địa phương ở Nhật Bản.
Mạng lưới hoạt động của Nihon Housing tại các nước khác: \n Đài Loan (1994), Việt Nam (2016), Singapore (2017).
⮚ NIHON HOUSING TẠI VIỆT NAM
Năm 2016, tập đoàn quản lý tòa nhà Nihon Housing đã đầu tư mua lại 80% cổ phần của Pan Services để mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình trong lĩnh vực cung cấp Dịch Vụ Quản Lý tòa nhà tại Thành Phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Năm 2018, Pan Services chính thức trở thành Công Ty 100% vốn của Nihon Housing.
Công ty mẹ Nihon Housing định hướng phát triển Pan Services trở thành công ty cung cấp Dịch Vụ Quản Lý Tòa Nhà theo kiểu Nhật hàng đầu tại Việt Nam.
⮚ PHONG CÁCH QUẢN LÝ NHẬT BẢN
Sử dụng kiến thức và kinh nghiệm có được tại Nhật Bản, chúng tôi sẽ cố gắng tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng cách đóng góp vào sự phát triển của xã hội thông qua việc tạo ra một môi trường sống an toàn và thoải mái tại Việt Nam.
Phong cách phục vụ OMOTENASHI và KAIZEN Nhật Bản thông qua văn hóa làm việc tận tâm, tận lực và luôn đáp ứng vượt hơn sự mong đợi của khách hàng.
⮚ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN
Nihon Housing luôn xem việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao và nhất quán là ưu tiên hàng đầu. Do đó, Nihon Housing luôn chú trọng việc huấn luyện và đào tạo nhân viên các bộ phận của ban Quản lý tòa nhà.
Các chương trình huấn luyện:
Giá trị cốt lõi và Triết lý kinh doanh của Nihon Housing.
Triết lý về dịch vụ OMOTENASHI và KAIZEN theo phong cách Nhật.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng.
An ninh, phòng cháy chữa cháy.
Hướng dẫn thực hiện, thực hành các quy trình nghiệp vụ.