QUẢN LÝ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG – TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Chất lượng dịch vụ của tất cả các bộ phận quản lý vận hành tòa nhà như Chăm sóc khách hàng, Kỹ thuật, Bảo vệ, Vệ sinh, . . .đều phải được duy trì và cải tiến vì những điều này có ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của tòa nhà và có tác động trực tiếp đến môi trường làm việc, giải trí của khách hàng; và cuối cùng là ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của Chủ Đầu Tư dự án. Công tác quản lý vận hành tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại của Nihon Housing dựa trên bộ quy trình chuyên nghiệp và cam kết tuân thủ các quy định của luật pháp Việt Nam.
    Nội dung quản lý vận hành:
  • Quản lý thu chi phí quản lý và báo cáo tài chính.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Quản lý cơ sở vật chất, tiện ích chung của dự án.
  • Quản lý vận hành và bảo trì các trang thiết bị, các hệ thống kỹ thuật.
  • Quản lý thi công trang trí nội thất các mặt bằng thuê.
  • Quản lý an ninh, bảo vệ, an toàn phòng cháy chữa cháy.
  • Quản lý công tác vệ sinh môi trường.
  • Chăm sóc cây xanh, cảnh quang.
  • Kiểm soát côn trùng.
  • Hỗ trợ Chủ Đầu Tư kiểm tra và theo dõi việc sửa chữa đối với các hạng mục còn thời hạn bảo hành.
    Chúng tôi đặc biệt chú trọng:
  • An ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy
  • Vệ sinh môi trường và phòng dịch covid 19.
  • Minh bạch, liêm chính trong công tác quản lý.
  • Tiết kiệm chi phí quản lý cho khách hàng.

❖ Với tôn chỉ hành động dựa trên triết lý:
  • Cuộc Sống Của Bạn Là Trên Hết
  • Chủ Động Tìm Hiểu Các Nhu Cầu Của Khách Hàng
  • Kiểm soát hợp lý thời gian vận hành các hệ thống cơ, điện, nước.
  • Suy Nghĩ Kỹ - Hành Động – Phản Hồi
Nihon Housing tư tin tạo ra môi trường sống an toàn và thoải mái đáp ứng được các yêu cầu đa dạng của khách hàng.