Các quy định và quy trình quản lý tòa nhà của Nihon Housing được biên soạn cẩn thận nhằm bảo đảm tính nhất quán trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng của chúng tôi.
1. Dịch vụ quản lý tòa nhà theo phong cách Nhật Bản:
Nihon Housing vận dụng những Quy trình quản lý, kiến thức và kinh nghiệm đã được vun đắp tại Nhật Bản, chúng tôi mong muốn đóng góp vào sự phát triển xã hội bằng việc tạo ra môi trường sống an toàn và thoải mái tại Việt Nam. Các Quy trình quản lý gồm có:
- Quy trình kiểm tra đánh giá hiện trạng tòa nhà và chất lượng các dịch vụ trong công tác quản lý vận hành.
- Quy trình Tài Chính - Kế toán
- Quy trình Sửa chữa bảo hành.
- Quy trình thi công sửa chữa, cải tạo nội thất nhà, căn hộ.
- Quy trình chăm sóc khách hàng.
- Quy trình Kỹ Thuật.
- Quy trình an ninh phòng cháy chữa cháy.
- Quy trình vệ sinh.
- Và các quy trình khác.
2. Dịch vụ vệ sinh số 1 Việt Nam:
Dịch vụ vệ sinh tại các dự án sẽ được đội ngũ dịch vụ vệ sinh PAN SERVICES - Đội ngũ vệ sinh số 1 Việt Nam có hơn 20 năm kinh nghiệm với hơn 4000 nhân viên và hơn 1000 khách hàng.
3. Đội ngũ Chuyên gia giám sát và hỗ trợ từ văn phòng chính:
Để bảo đảm việc cung cấp chất lượng dịch vụ một cách nhất quán, đội ngũ quản lý tại các tòa nhà chung cư và khu dân cư luôn được hỗ trợ và giám sát bởi chuyên gia của Nihon Housing các lĩnh vực: Pháp lý, Tài Chính - Kế Toán, Kỹ Thuật, Huấn Luyện, . . . từ văn phòng chính của Công ty Pan Services – Nihon Housing.
4. Đội ngũ quản lý Nihon Housing chủ động hỗ trợ và đưa ra các giải pháp tư vấn giá trị cho khách hàng như
Mục đích:
- Ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành
- Tiết kiệm chi phí quản lý vận hành, sửa chữa, thay thế thiết bị.
- Duy trì, nâng cao tuổi thọ bất động sản.
- Nihon Housing cung cấp các dịch vụ đa dạng và có các giải pháp linh hoạt không chỉ đáp ứng các yêu cầu tại các khu vực thuộc sở hữu chung mà còn đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng trong các khu vực sở hữu riêng của Cư dân và Chủ đầu tư. Ví dụ như: dịch vụ hỗ trợ sửa chữa bên trong căn hộ của cư dân, dịch vụ giặt ủi, . . . . .
5. Có quy trình quản lý rủi ro bảo đảm môi trường sống an toàn, thoải mái cho khách hàng:
Các quy trình được thiết lập rõ ràng, bảo đảm tất cả nhân viên phải nhận thức được trách nhiệm và nhiệm vụ của mình khi xảy ra các tình huống khẩn cấp, khủng hoảng như:
- Khi hệ thống báo cháy được kích hoạt.
- Khi có đe dọa đánh bom.
- Khi có xảy ra mất điện toàn khu vực.
- Khi có ca cấp cứu y tế.
- Và các tình huống khẩn cấp khác.
6. Minh bạch tài chính trong công tác quản lý vận hành:
Các qui trình, qui định về thu chi được biên soạn chi tiết và được giám sát chặt chẻ bởi Chủ đầu tư, Ban Quản Trị Cư Dân và Pan Services - Nihon Housing.
Các báo cáo tài chánh hàng tháng được nộp đúng hạn cho Chủ đầu tư hoặc Ban Quản trị cư dân.
Báo cáo kiểm toán hàng năm được thực hiện bởi công ty kiểm toán chuyên nghiệp theo quy định cũa nhà nước Việt Nam.
7. Luôn chú trọng công tác huấn luyện, đào tạo nhân viên
Nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ của Nihon Housing. Các chương trình huấn luyện nhân viên gồm có: Phong cách phục vụ kiểu Nhật Bản (Kaizen, Omotenashi, . . . .), 5 S, Dịch vụ khách hàng, An ninh – An toàn phòng cháy chữa cháy, Huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn, Huấn luyện kỹ năng giám sát cho các cấp quản lý , . . .