Nihon Housing cung cấp dịch vụ gần gũi, thân thiện với các phong cách sống đa dạng của khách hàng.
Nihon Housing đã tạo ra mối quan hệ mật thiết với các khách hàng trong hơn 60 năm quản lý các loại chung cư, khu dân cư tại Nhật Bản.
Sứ mệnh của chúng tôi là hiểu rõ các nhu cầu thông qua mối quan hệ thân thiết với khách hàng để tiếp tục tạo ra môi trường sống an toàn và thoải mái cho Cư dân.
Những thành tựu kinh doanh hàng đầu trong ngành Quản Lý Tòa Nhà của chúng tôi là minh chứng cho hành vi của mỗi và tất cả nhân viên của chúng tôi, dựa trên ba triết lý kinh doanh của công ty như sau:
1. Cuộc sống của bạn là trên hết
Tạo ra môi trường sống thoải mái cho mọi khách hàng.
Chúng tôi luôn tâm niệm rằng “Bạn và Lối Sống Của Bạn quan trọng hơn tất cả”, trong trái tim chúng tôi, để thực hiện được điều này chúng tôi tạo ra một môi trường sống thoải mái cho khách hàng, chúng tôi cung cấp các dịch vụ gần gũi với các phong cách sống của khách hàng. Chúng tôi tạo ra môi trường sống và làm việc thoải mái và an toàn cho các khu dân cư.
2. Chủ động hỗ trợ và đưa ra các giải pháp tư vấn có giá trị cho khách hàng.
Cung cấp các dịch vụ đáp ứng trên mức mong đợi của khách hàng.
Chúng tôi tin tưởng rằng, việc chú trọng vào việc chủ động tìm hiểu và đáp ứng các yêu cầu thực tế của khách hàng sẽ giúp chúng tôi nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Chúng tôi luôn quan tâm chăm sóc các khách hàng hiện tại để đảm bảo các khách hàng được phục vụ và tận hưởng các dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
3. Suy nghĩ - Hành động - Phản hồi
Suy nghĩ kỹ và hành động kiên định.
Chúng tôi nhanh chóng phản hồi các ý kiến của khách hàng bằng các hành động cụ thể và luôn lấy các ý kiến của khách hàng làm trung tâm cho các hành động của mình.
Đứng trước các yêu cầu dù lớn hay nhỏ, với việc suy nghĩ để đánh giá vấn đề một cách đầy đủ và việc hành động kiên định giúp chúng tôi có thể đạt được sự hài lòng của khách hàng.