Chat ngay

Trả lại hơn 102 triệu đồng cho người bỏ quên tại Bệnh viện Chợ Rẫy

(NLĐO) - Trong lúc làm vệ sinh trước phòng khám, nữ nhân viên phát hiện giỏ xách của người khám bệnh bỏ quên nên đã phối hợp với Đội bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy trao trả cho chủ nhân.

 

Ngày 14-2, Ban lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy đã gửi thư cám ơn đến Công ty Pacific (đối tác làm sạch của Bệnh viện Chợ Rẫy) và cá nhân chị Trần Tuyết Oanh (nhân viên làm sạch tại bệnh viện). Hy vọng việc làm của chị Trần Tuyết Oanh sẽ là tấm gương điển hình về người tốt việc tốt ngày càng được nhân rộng.

Bà Quy nhận lại 102 triệu đồng cùng giấy tờ liên quan

Theo thông tin từ bệnh viện, chiều 13-2, trong lúc làm nhiệm vụ tại Phòng khám Siêu âm lầu 3, chị Oanh đã phát hiện một giỏ xách do người khám bệnh bỏ quên tại hàng ghế trước phòng khám. Chị Oanh đã báo đội bảo vệ phát loa tìm chủ nhân giỏ xách.

Sau đó, bà Phạm Thị Kim Quy (SN 1961, quê Bình Định) đã đến phòng bảo vệ trình báo bị thất lạc giỏ xách.

Đội bảo vệ đã lập biên bản, kiểm tra giỏ xách thì đúng là của bà Quy vì bên trong có nhiều giấy tờ liên quan có tên bà và số tiền hơn 102 triệu đồng. Bà Quy đã nhận lại toàn bộ tài sản và ký nhận biên bản bàn giao.

Chị Chi nhận lại 5 triệu đồng đánh rơi

Trước đó, tối 11-2, điều dưỡng Bùi Thị Tư phát hiện một bóp tiền do người bệnh đánh rơi tại Phòng siêu âm 2 nên đã phối hợp đội bảo vệ tìm kiếm chủ bóp tiền. Sau đó, đội bảo vệ đã phát loa và chị Nguyễn Thị Chi (SN 1990, quê Bình Thuận) đã đến nhận lại tài sản gồm 5 triệu đồng và những giấy tờ tùy thân khác.

 
Phạm Dũng
(Nguồn nld.com.vn)