Pan Services vinh danh nhận Giải top 10 Doanh Nghiệp tiêu biểu tại Vietnam Award 2023

Lễ biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học tiêu biểu lần thứ 5 đã diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua.Tại sự kiện, Pan Services vinh dự nhận Bằng khen và Cúp cho những thành tích tiêu biểu trong hoạt động cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp cũng như quốc tế.

Theo đại diện ban tổ chức, để đạt giải thưởng, các doanh nghiệp nói chung và Pan Services nói riêng đã vượt qua tiêu chí gồm: ý thức thượng tôn pháp luật, quy mô doanh nghiệp, hiệu quả kinh doanh, tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo, chất lượng sản phẩm dịch vụ, chuyển đổi số 4.0, bảo vệ môi trường, tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và xã hội.

Giải thưởng nêu trên chính là thành quả của tập thể hơn 4000 chiến binh áo xanh. Cám ơn sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các Anh Chị Em đang lao động hăng say ở khắp mọi miền đất nước. Tin rằng với 100% sức mạnh tập thể, Pan Services sẽ luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm.

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU (VUSTA-BEC) THUỘC LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM 13/06/2023. http://topenterprise.com.vn/pan-services-vinh-du-lot-top-10-doanh-nghiep-tieu-bieu-viet-nam-nam-202368.html