Pan Services thăm hỏi, hỗ trợ bà con ở vùng thiên tai

Ngày 11-10, Công ty Pan Services (TP.HCM) tổ chức đoàn thăm hỏi và chia sẻ, góp chút tấm lòng đến một số gia đình đối mặt với nhiều khó khăn, thiệt hại nặng nề bởi bão lũ vào tháng 9 vừa qua tại xã Quan Hồ Thẩn, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.

Hình ảnh trước sân UBND xã Quan Hồ Thẩn sau khi nước rút

Bà Vũ Thị Ngân - tổng giám đốc Pan Services - cho biết nguồn quyên góp từ tập thể CBNV, công ty đã gửi những phần quà thiết thực (nhu yếu phẩm, tiền mặt) đến các gia đình và chúc bà con nhanh chóng hồi phục, xây dựng lại cuộc sống và luôn vững tin vào một tương lai tươi sáng hơn.

Bên cạnh đó, công ty cũng trao tặng UBND xã Quan Hồ Thẩn một số trang thiết bị gồm máy tính, laptop, máy in, máy scan và photocopy.

"Tại Pan Services, chúng tôi luôn hiểu rõ khả năng, trách nhiệm của mình đối với khách hàng và cộng đồng xã hội", bà Ngân nói.

Pan Services trao tặng một số thiết bị đến UBND xã Quan Hồ Thẩn

Pan Services là thành viên của Tập đoàn Nihon Housing (Nhật Bản), chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp và các dịch vụ tiện ích cho nhiều đối tượng khách hàng như: sân bay, bệnh viện, nhà máy, trường học, cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp.... trải dài khắp các thành phố lớn và tỉnh thành trong cả nước.

Trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, cùng sự cố gắng của đội ngũ nhân viên, Pan Services trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, được nhiều khách hàng sự dụng.

Pan Services trao quà đến bà con ở xã Quan Hồ Thẩn

📌Trích dẫn Báo Tuổi Trẻ Online: https://tuoitre.vn/pan-services-tham-hoi-ho-tro-ba-con-o-vung-thien-tai-2024102519274494.htm