LỄ TẤT NIÊN PAN SERVICES 2013

Cùng hoà nhịp với cả nước đón Mùa xuân mới, Công ty Pan Services đã tổ chức tiệc họp mặt Tất niên năm 2013 để cùng nhìn lại những thành quả đạt được bằng sự nổ lực không ngừng của cả tập thể trong suốt năm qua và hướng đến sự định hướng lâu dài, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2014.
 

Buổi tiệc họp mặt tất niên của đại gia đình Pan Services đã diễn ra trong không khí thật ấm cúng và sôi động tại Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa Hà Nội và Khu du lịch Văn Thánh TP HCM với sự tham gia của Ban lãnh đạo, nhân viên khối văn phòng, giám sát và nhân viên công trình. Đây cũng là dịp để tất cả CB-CNV công ty có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ niềm vui chào đón mùa xuân mới.
 

Một số hình ảnh Tiệc tất niên 2 miền
 

Giám Đốc Công ty Pan Services TP. Hồ Chí Minh – ông Phan Quốc Sơn phát biểu và chúc tết CBNV



 
Giám Đốc Công ty Pan Services Hà Nội – ông Nguyễn Xuân Thủy phát biểu và chúc tết CBNV.
 




Ban lãnh đạo Công Ty cùng nâng ly chúc mừng cho năm mới Giáp Ngọ 2014




Trao thưởng cho các cá nhân đã dành sự cống hiến, nổ lực cho công ty 10 năm, 15 năm và những cá nhân tiêu biểu đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2013




Văn nghệ mở màn chương trình do nhân viên Pan Services thể hiện


Góp phần vào không khí sôi động của buổi lễ là phần bốc thăm may mắn với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị gồm có:  2 Tivi TCL LED 24 inch, 2 Nồi cơm điện Supor, 2 Bộ nồi Happy cook, 2 bình thủy điện Sharp, 1 bộ 3 nồi Sunhouse, 1 nồi cơm điện Philips, 2 bộ chén – dĩa sứ Minh Long,  5 Bàn ủi Philip, Bếp ga Mini Namilux và nhiểu giải thưởng có giá trị khác.




 

Chương trình được kết thúc tốt đẹp trong không khí hết sức vui tươi và phấn khởi và đó cũng là lời tri ân, lời chúc những điều tốt đẹp nhất với tất cả các anh chị em Pan Services trong mùa xuân mới.



[Tin, ảnh: Pan Services]