DU LỊCH VĂN PHÒNG 2018

Đà Lạt là một trong hai thành phố của tỉnh Lâm Đồng. Bác sĩ Alexandre Yersin là người đã tìm ra chốn tiên cảnh thơ mộng này.

Với địa hình đồi núi hùng vĩ lúc ẩn lúc hiện trong làn sương mờ ảo, những dải rừng thông bao bọc xung quanh, Đà Lạt có khí hậu ôn hòa dịu mát quanh năm. Đà Lạt còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như "Thành phố mù sương", "Thành phố ngàn thông", "Thành phố ngàn hoa".

Và chính không khí mát mẻ và phong cảnh hữu tình, Đà Lạt đã được chọn làm địa điểm tham quan nghỉ mát của nhân viên văn phòng Pan Servcices năm 2018. Khách sạn Sài Gòn- Đà Lạt là nơi dừng chân trong những ngày lưu lại nơi đây.

Ban Giám đốc trong buổi tiệc tối cùng nhân viên văn phòng trên miền “Cao Nguyên Huyền Thoại”:

Anh/Chị/Em văn phòng cùng tham gia những trò chơi vận động tại chân núi Langbiang:

Đoàn xe jeep đưa du khách lên đỉnh núi Langbiang:

Vào buổi tối tại Langbiang, không thể bỏ qua lễ hội giao lưu cồng chiêng, cả đoàn cùng thưởng thức thịt rừng nướng và uống rượu cần với người dân tộc K’ho:

Chúng ta còn được đến chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa ve chai được xây dựng cách đây gần 70 năm . Các họa tiết trong chùa được khảm bằng những mảnh vỏ chai, sành sứ rất tỉ mỉ đầy màu sắc:

Và Thiền viện Trúc Lâm:

Tham quan dinh I vua Bảo Đại:

Trên đường về dừng chân ngắm thác Datanla, những ai thích trò chơi cảm giác mạnh, cùng bước vào máng trượt xuống chân thác:

Xe chở cả đoàn xuống đèo Bảo Lộc trở về Sài Gòn mà vẫn nhớ Đà Lạt.

Ngoài cảnh đẹp nên thơ hữu tình, khách du lịch đến Đà Lạt phải dạo qua chợ đêm và nếm thử những món ăn vặt nhắc đến mà thèm.

Bánh tráng nướng thơm giòn và  ly sữa bắp sữa đậu nành nóng:

Nhớ mùi vị thật đặc biệt món kem bơ và thịt rừng nướng:

Kết thúc chuyến du lịch ba ngày hai đêm, Anh/Chị/Em văn phòng đã có những ngày nghỉ ngơi thoải mái tại “xứ sở ngàn hoa”, hít thở bầu không khí mát mẻ.  Tạm biệt Đà Lạt nhé!