Chương Trình Huấn Luyện “Sát Cánh Vươn Cao”

Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh và phức tạp, yếu tố nhân sự đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với thành công của doanh nghiệp. Nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự là một trong những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức nếu muốn phát triển nhanh và bền vững. Chính vì thế, ban lãnh đạo công ty Pan Services đã tổ chức khóa huấn luyện kĩ năng “Sát Cánh Vươn Cao” cho toàn thể cán bộ quản lí công trình vào ba ngày 15/06/2019, 29/06/2019 và  06/07/2019 tại Khách sạn Lotus Central.

Với đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp “Tâm Trí Tín” đã mang lại một ngày thật ý nghĩa với biết bao giá trị tinh thần, cũng như khơi gợi lên nhiều cảm xúc mà không phải trong cuộc sống ai cũng có thể nghĩ đến.

Bà Vũ Thị Ngân - Tổng giám đốc công ty có đôi lời chia sẻ:

Một số hình ảnh thật ý nghĩa trong suốt khóa huấn luyện:

Những trò chơi vui nhộn không kém phần sôi động:

Và đâu đó sẽ đọng lại nhiều cảm xúc:

Những cánh tay cùng nhau thực hiện các mục tiêu chung:

Những khuôn mặt rạng ngời với niềm tin vững chắc sau buổi học:

Khóa huấn luyện kết thúc tốt đẹp và đã để lại biết bao giá trị tinh thần cũng như giúp mỗi chúng ta hiểu thêm về giá trị của cuộc sống. Cũng là dịp để toàn thể cán bộ quản lí của công ty có dịp gắn kết và cùng nhau chia sẻ cảm xúc. Chắc chắn sẽ có thêm nhiều khóa học bổ ích nữa. Vì chúng ta là ai : “Pan Services”, Pan Services : “Oh year”.