Chat ngay

CHÚC MỪNG NHÂN VIÊN PAN SERVICES

CHÚC MỪNG NHÂN VIÊN PAN SERVICES

************************************************

Tôn sư trọng đạo là truyền thống văn hóa của dân tộc ta. Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 trở thành ngày hội tôn vinh những người thầy, người cô trên khắp mọi miền đất nước. Chúc các Thầy Cô luôn mạnh khỏe, tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người cao cả của mình.

Tri ân những kỹ sư tâm hồn đang thầm lặng góp từng viên gạch xây dựng nền giáo dục Việt Nam, Trường Đại học Hoa Sen đã tổ chức kỷ niệm 39 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021).

Và đồng hành trong buổi lễ này là chương trình trao giải Sen Awards 2021. Nhằm gửi lời cám ơn, sự tri ân chân thành đến những Giảng viên, Nhân viên đầy nhiệt huyết, tận tâm và yêu nghề.

Các bạn sinh viên đã tích cực hưởng ứng, tham gia bình chọn cho Giảng viên, Nhân viên mà mình yêu mến. Và kết quả thật vinh dự là hai nhân viên Pan Services, đang làm việc tại hệ thống Trường Đại Học Hoa Sen đã đạt giải:

  •  Chị Dương Thị Phụng -  hạng mục “Nhân Viên Thân Thiện Nhất” nhận được nhiều lượt bình chọn nhất với 353 lượt bình chọn.
  • Chị Nguyễn Thị Hào - giải “Cá Nhân Tiêu Biểu” năm học 2020 - 2021, hân hạnh được thầy Hiệu Phó của trường trao bằng khen.

Thật xúc động và đầy tự hào khi nhìn hai nhân viên Pan Services đứng trên bục nhận bằng khen từ các Thầy Cô của trường Đại Học Hoa Sen, trong ngày lễ 20/11. Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tận tâm mang đến môi trường học tập xanh - sạch - đẹp của các chị đã được ghi nhận.

Chúc mừng hai nhân viên Pan Services của chúng ta

Chúc mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11