Chat ngay

LỄ TRAO HỌC BỔNG PAN SERVICES NĂM 2018

Bác Hồ từng nói:

“ Một năm khởi đầu từ mùa xuân.

Một đời bắt đầu từ tuổi trẻ.

Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội.”

Đúng vậy, tuổi trẻ thật sự là mùa xuân của xã hội, đặc biệt là thế hệ học sinh sinh viên đang còn ngồi trên chiếc ghế nhà trường. Các em chính là mầm non tương lai của đất nước, là những tế bào của xã hội.

Chính vì thế công ty Pan Services hằng năm đều tổ chức buổi lễ trao học bổng nhằm khuyến khích và động viên tinh thần học tập cho các em. Và hoạt động trên  cũng đã trở thành một nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của công ty Pan Services.

Năm nay cũng không ngoại lệ, vào lúc 08h00, ngày 09/09/2018, tại hội trường của liên đoàn Lao Động Quận Bình Thạnh đã diễn ra buổi lễ trao học bổng cho con em của cán bộ công nhân viên công ty Pan Services. Đây là một chương trình thường niên mà công ty Panservices đã duy trì trong suốt nhiều năm qua. Tại đây chúng ta sẽ gặp gỡ những đứa con ưu tú của những bậc cha mẹ đang cống hiến cho ngôi nhà Pan than yêu.

Chị  Vũ Thị Ngân -Tổng giám đốc phát biểu khai mạc buổi lễ:

Chúng ta cùng nhìn lại những gương mặt ưu tú, đầu tiên là em học sinh cấp 1:

Tiếp theo là phần trao học bổng  cho những em học sinh cấp 2:

Anh Trần Đăng Khôi  - Giám đốc kinh doanh trao học bổng cho các em cấp 3:

Chị Vũ Thị Ngân – Tổng giám đốc trao học bổng cho các em đang học Đại học- Cao đẳng:

Tiếng hát của những tài năng trẻ tương lai:

Cuối  cùng chị Tạ Thị Ngũ Linh – Giám đốc nhân sự sẽ trao học bỗng  cho các em tân sinh viên:

Buổi  lễ trao học bỗng công ty Pan Services năm 2018 kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của      các em . Chúc các em có một năm học mới đầy những thành công và chúc cho các bậc cha mẹ có thật nhiều sức khỏe để cùng diều dắt các con trong quãng đường phía trước.