ĐỒNG HÀNH VỚI CHỦ ĐẦU TƯ TRONG CÁC GIAI ĐOẠN THỰC HIỆN DỰ ÁN

1. Tư vấn các vấn đề có liên đến công tác quản lý vận hành:

❖ Giai đoạn thiết kế, xây dựng
Với kiến thức của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành, chúng tôi có thể đóng góp các ý kiến hữu ích cho các công trình xây dựng chung cư, khu dân cư, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý vận hành khi công trình được đưa vào sử dụng và giúp Chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí ở một số hạng mục xây dựng.
⮚ Các hạng mục liên quan đến công tác quản lý vận hành là:
    Các chương trình huấn luyện:
  • Các hướng lưu thông trong tòa nhà như: cổng chính, cổng phụ, lối thoát hiểm, các lối ra vào khu vực để xe ở tầng hầm, đường xe chạy đến nơi giao hàng, nơi thu gom rác, ...
  • Thiết kế chỗ đậu xe phù hợp với số lượng cư dân và khách hàng, đồng thời bảo đảm cho việc lắp đặt và vận hành hệ thống giữ xe thông minh được thuận lợi, bảo đảm an ninh an toàn cho con người và tài sản tại các khu vực đậu xe.
  • Các khu vực tiện ích, các khu vực công cộng, cảnh quang.
  • Các hệ thống cơ – điện – nước.
  • Và các hạng mục khác.
❖ Giai đoạn tiền khai trương:
    Các chương trình huấn luyện:
  • Xây dựng ngân sách quản lý vận hành cho từng giai đoạn Tiền Khai Trương (tùy theo tiến độ bàn giao để đưa công trình vào sử dụng) và giai đoạn Sau Khai Trương.
  • Tư vấn các giải pháp kỹ thuật cho các vấn đề thực tế của mỗi công trình.
  • Tư vấn soạn thảo Sổ Tay Cư Dân, Nội quy cư dân, nội quy sử dụng các tiện ích nội khu, Nội Quy Thi Công Sửa Chữa – Cải Tạo Nội Thất, . . .
  • Tư vấn phương án quản lý vận hành: Văn Phòng Ban Quản Lý, Tiếp Tân, Bảo vệ, Kỹ Thuật, Thu phí quản lý . . .
❖ Giai đoạn sau khai trương
Đồng hành với Chủ đầu tư trong công tác giải quyết các yêu cầu sửa chữa bảo hành nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả tại các khu vực sở hữu chung và riêng trong tòa nhà tạo môi trường sống và làm việc an toàn, thoải mái cho cư dân và khách hàng.

2. Tư vấn điều chỉnh phí dịch vụ, phí quản lý khi cần thiết.

Phí quản lý hàng tháng được áp dụng tại thời điểm mua bán nhà/ căn hộ chung cư.
Sau thời gian quản lý vận hành thực tế, Ban quản lý tòa nhà có trách nhiệm báo cáo, tư vấn các nguồn thu và chi phí quản lý vận hành hợp lý để Chủ đầu tư hoặc Ban quản trị cư dân xem xét việc thay đổi mức Phí quản lý hàng tháng nếu cần thiết.