PANサービス 2018年度忘年会開催

2018年12月21日に忘年会を開催しました!PANサービス・ホーチミンは設立20周年。このめでたい年を祝って、盛大に忘年会が開催されました。同じく設立25周年を迎えるPANサービス・ハノイからは各部署のリーダーたちが参加。そして60周年を迎える日本ハウズイングからは、PANサービスの会長も兼ねるMr.Hazumu Osanoと、経営企画部長のMr. Okudaが参加。みんなで祝福の杯をあげました!

また、永年勤続表彰も行われました。10年、15年、20年勤続の方、おめでとう。本当に長い間おつかれさまです!いつもありがとうございます!

Một năm cũ đã qua và một năm mới lại đến. Hoà trong niềm vui hân hoan đón chào mùa xuân mới 2019 cũng như cùng nhau kĩ niệm 20 năm ngày thành lập ngôi nhà Pan thân yêu, Vào lúc 16h30 ngày 21/12/2018, Công ty Pan Services TP.HCM  tổ chức buổi lễ ghi nhận và tôn vinh  các cán bộ công nhân viên công ty có thời gian cống hiến thâm niên 10-15-20 năm . Tới dự có đông đủ các vị lãnh đạo tập đoàn Nihon housing, ban lãnh đạo công ty Pan services HCM,ban lãnh đạo công ty Pan services Hà nội, các đối tác, khách mời và toàn thể cán bộ nhân viên công ty

Bà Vũ Thị Ngân – Tổng giám đốc công ty Pan services TP. HCM khai mạc buổi lễ :

Ông Hazumu Osano Chủ tịch tập đoàn NiHon Housing phát biểu trong buổi lễ:

Sôi động với màn biểu diễn khai mạc của nhân viên văn phòng công ty :

Mỗi người trong chính chúng ta không ai có thể biết trước được mình sẽ cống hiến cho công ty bao nhiêu lâu. Thế nhưng tại ngôi nhà Pan đã chứng kiến hàng trăm anh/chị đã cống hiến cho công ty lên đến 10-15-20 năm. Chúng ta cũng biết để đạt được ngần ấy năm không phải dể dàng và họ phải trải qua biết bao khó khăn. Chính vì thế, một trong những điều quan trọng nhất trong buổi lễ chính là tôn vinh những cá nhân xuất sắc đã cống hiến cho công ty.

Ban giám đốc trao những bó hoa tươi thắm và bằng khen cho các cán bộ nhân viên đạt thâm niên 10-15-20 năm:

Ban giám đốc nâng ly chúc mừng toàn thể nhân viên :

Nụ cười của những nhân viên được nhận quà may mắn :

Bài hát đầy màu sắc đón chào xuân của tập thể nhân viên công ty:

Tạm biệt năm 2018 và cùng chào đón năm 2019 với nhiều thử thách phía trước, toàn thể anh/chị/em chúng ta hãy cùng nhau chung tay  xây đựng một Pan Services ngày càng vững mạnh. Và hằng năm công ty luôn mong chờ sẽ có thêm nhiều anh/chị/em có mặt trên sân khấu để nhận những bó hoa tươi thắm và bằng khen đáng trân trọng.

Mùa xuân 2019 sắp đến, kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên Pan Services chúng ta có một năm mới tràn đầy sức khoẻ, an khang, hạnh phúc.