現場スーパーバイザー向け社内研修

企業にとって、社員に対する業務管理手順の教育はとても重要です。成功している企業はより社員に教育を施しており、それが営業活動のチャンスにも結びつきます。
社員は研修を通して、新しい知識の習得や同僚の経験も共有出来て、今後の業務に活かしていきます。

Hiện nay, việc xây dựng một quy trình đào tạo cho nhân viên được xem như là yếu tố tiên quyết, quan trọng hàng đầu đối với mỗi một doanh nghiệp.  Kinh nghiệm thực tế của các công ty thành đạt cho thấy công ty nào chú trọng tới đào tạo và huấn luyện nhân viên thì công ty đó có nhiều cơ hội thành công hơn trong kinh doanh. Trong quá trình đào tạo, mỗi nhân viên sẽ tự tích lũy, cập nhật thêm kiến thức và đặc biệt là học tập, trau dồi kinh nghiệm của những đồng nghiệp khác để đáp ứng nhu cầu công việc, đương đầu với những thách thức trong tương lai.

Với mục tiêu thiết thực trên, trong năm  2019  Phòng đào tạo - kiểm tra chất lượng công ty PanServices đã nghiên cứu và áp dụng phương thức đào tạo mới  theo topic cho khối quản lý của công ty.

 

Một số hình ảnh các buổi đào tạo nội bộ:

 

Topic khởi đầu với chủ đề “Hãy đi cùng nhau” giúp tập thể gắn kết và cùng nhau thực hiện những mục tiêu chung:

Cùng tham gia vận động với topic “Top to Toes” để cùng nhìn lại tác phong của chính chúng ta:

Cùng  nhìn nhận lại tầm quan trọng của việc an toàn trong khi làm việc thông qua topic “Có an toàn, có hạnh phúc”:

Và hãy cùng nhau nở nụ cười thật tươi khi gặp nhau thông qua topic “Mỉm cười vì cuộc sống”:

Khóa đào tạo nội bộ năm 2019 kết thúc tốt đẹp với biết bao giá trị tinh thần cũng như nâng cao nhận thức cho anh/chị/em khối quản lí trong công việc. Và hãy cùng nhau chờ đón những khóa đào tạo đặc sắc tiếp theo nhé!