永年勤続表彰式 【10年・15年・20年勤続社員】

2019年1月16日と17日に、現業員向けの忘年会が開催されました。忘年会では、この1年間の労をねぎらうとともに、パンサービスホーチミンの設立20周年をお祝いしました。そして、永年勤続表彰も行われました。長く続けるということは大変なことです。10年、15年、そして20年と長く勤務していただいている社員の方々、本当にいつもありがとうございます!

Thời điểm cuối năm,  tiết trời se lạnh cũng là dịp để mọi người tổng kết lại một năm với biết bao nhiêu kỷ niệm buồn vui, có những dòng cảm xúc lắng đọng, có những niềm vui trong sự hân hoan và cùng hòa mình với không khí rộn ràng ngày đón tết. Vào ngày 16/01/2019 và 17/01/2019, ban lãnh đạo công ty Pan Services TP.HCM  đã hân hoan  tổ chức buổi lễ tổng kết năm 2018 tại nhà hàng Queen Plaza.  Đây cũng là một hoạt động quan trọng mà hằng năm công ty luôn tổ chức nhằm tuyên dương những đóng góp của cán bộ công nhân viên vào sự phát triển chung của công ty. Và đặc biệt hơn là đánh dấu chặng đường 20 năm thành lập và phát triển của Pan Services HCM

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tiệc :

Bà Vũ Thị Ngân Tổng giám đốc công ty phát biểu khai mạc buổi lễ:

Vinh danh các cá nhân có thâm niên 10,15,20 năm:

Mr.Hazumu Osano - Chủ tịch tập đoàn Nihon Housing cùng với Bà Vũ Thị Ngân - Tổng giám đốc công ty vinh danh các cá nhân có thâm niên  20 năm:

Ban lãnh đạo tập công ty  trao bằng khen chúc mừng các nhân viên có thâm niêm 10-15 năm gắn bó với công ty:

Bà Vũ Thị Ngân - Tổng giám đốc vinh danh các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc 2018:

Ban lãnh đạo nâng ly chúc mừng toàn thể nhân viên:

Tiết mục mừng xuân được nhân viên công trình biểu diễn :

Buổi lễ tổng kết năm nay đón chào thêm nhiều gương mặt được vinh danh với 10,15,20 năm tuổi đời tại công ty, đó cũng là ngần ấy năm họ đã trải qua biết bao khó khăn buồn vui để cùng công ty PanServices có được thành công như ngày hôm nay. Và công ty mong rằng những năm sau này nữa sẽ có thêm nhiều gương mặt mới sẽ được vinh danh với những cống hiến hay với những thành tích xuất sắc trong năm lên đón nhận những bó hoa tươi thắm cùng với bằng khen đầy  trân trọng.

Năm hết tết đến, kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên công ty PanServices chúng ta có một năm mới 2019 dồi dào sức khỏe, ngập tràn niềm vui và cùng nhau cố gắng trong năm mới sắp đến.