Pan Services kỷ niệm 25 năm thành lập

Pan Services vừa tổ chức lễ kỷ niệm với chủ đề "25 năm tự hào và biết ơn" nhằm tri ân khách hàng thân thiết, vào ngày 7/10.

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Pan Services - Vũ Thị Ngân cho biết sự phát triển của công ty đem lại công ăn việc làm ổn định và chính sách, phúc lợi tốt cho hàng nghìn người lao động. Điều này có được là nhờ sự tin tưởng, chia sẻ và đồng hành của các khách hàng, đối tác.

Pan Services xác định mọi thành công của đơn vị đều bắt nguồn từ sự tin tưởng, lựa chọn, hỗ trợ, hợp tác, đồng hành và gắn bó của khách hàng, đối tác. Do đó, lễ kỷ niệm 25 năm không chỉ là dịp thể hiện sự biết ơn mà còn là cơ hội để đơn vị gửi lời tri ân tới khách hàng, đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Bà Vũ Thị Ngân cho biết thời gian tới, Pan Services tiếp tục thực hiện dịch vụ chất lượng và tìm kiếm những giải pháp tối ưu để mang lại giá trị gia tăng, sự hài lòng cho khách hàng; đồng thời tạo ra giá trị bền vững, gắn kết lâu dài.

"Tại Pan Services, chúng tôi luôn hiểu rõ khả năng, trách nhiệm của mình đối với khách hàng và cộng đồng xã hội", bà khẳng định.

Đại diện thương hiệu nhấn mạnh sự đồng hành của khách hàng và đối tác, đơn vị sẽ tiếp tục phát triển, áp dụng những công nghệ tiên tiến để tăng năng suất cũng như hiệu quả trong công việc. Công ty sẽ không ngừng hoàn thiện hệ thống quản lý, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực và tạo ra những dấu ấn tích cực trong lĩnh vực dịch vụ để phục vụ nhu cầu khách hàng ngày một tốt hơn.

Pan Services là thành viên của Tập đoàn Nihon Housing (Nhật Bản), chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp và các dịch vụ tiện ích cho nhiều đối tượng khách hàng như: sân bay, bệnh viện, nhà máy, trường học, cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp.... trải dài khắp các thành phố lớn và tỉnh thành trong cả nước. Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, cùng sự cố gắng của đội ngũ hơn 5.000 nhân viên, Pan Services trở thành một trong những thương hiệu uy tín, được khách hàng đón nhận.

Bài viết được trích dẫn từ Website của Báo điện tử  

Pan Services kỷ niệm 25 năm thành lập - VnExpress Kinh doanh