Nhìn lại Tiệc Tổng kết năm 2023: "Next 50 - Hướng đến tương lai" thật đáng nhớ

Kết thúc một năm đầy thành công với những nỗ lực không ngừng, Buổi tiệc tổng kết 2023 của Pan Services đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ và tuyệt vời!

Hai đêm tiệc đều mở đầu bằng không khí bồi hồi xúc động khi tập thể chúng ta có dịp cùng nhau nhìn lại hành trình 25 năm hình thành và phát triển, trong không khí hân hoan và tình gắn bó keo sơn giữa các Anh Chị Em, đêm tiệc đã trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Những ánh mắt ấy, những nụ cười ấy, những tháng năm cống hiến ấy - thật đáng quý biết bao! Xin chân thành tri ân đội ngũ nhân viên Pan Services - những thiên thần áo xanh, luôn hết mình trong công việc, giữ vững phương châm trao gửi giá trị tốt đẹp đến với Khách hàng và cộng đồng.

Trong không khí trang trọng ấy, buổi lễ cũng đã tôn vinh những nhân viên Thâm Niên 25-20-15-10 năm và lòng nhiệt huyết của các Anh Chị trong suốt tháng năm qua. Tin rằng, tất cả mọi thành công trong tương lai tới, là nhờ chính nỗ lực ngày hôm nay của Anh Chị cùng tập thể luôn kể vai sát cánh. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời và hứa hẹn cho một năm mới 2024 tràn đầy thành công, hạnh phúc nhé!

#PanServices #Next50 #Vesinhcongnghiep #YearEndParty