Website đang trong quá trình hoàn thiện nội dung. Xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện này.

Khách hàng

"Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Tận tâm" Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết cho sự thành công của PAN Services. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất bằng chính sách chất lượng hướng đến sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Công ty luôn duy trì và cập nhật hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 ứng dụng vào thực tiễn và là tiền đề để phát triển hệ thống. Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua việc đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản thường xuyên về nghiệp vụ và tác phong làm việc, với thiết bị và hóa chất chuyên dùng hiện đại; hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế. PAN Services luôn cung cấp các giải pháp tối ưu, được thiết kế phù hợp với từng yêu cầu và đặc điểm kinh doanh của khách hàng. Không dừng lại ở đó, PAN Services luôn nỗ lực tạo ra giá trị gia tăng cho hoạt động kinh doanh của khách hàng và góp phần xây dựng không gian sống và làm việc sạch đẹp. PAN Services luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến và giải quyết nhanh chóng khiếu nại khách hàng. Từ đó, công ty thực hiện các hoạt động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hướng đến sự thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhân viên

Xác định con người là nên tản và gắn liền cho những thành công của công ty. PAN Services luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc trong sạch, an toàn, chế độ đãi ngộ thỏa đáng cho đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty. Ban lãnh đạo PAN Services luôn nỗ lực đem đến môi trường làm việc trong sạch, an toàn cho đội ngũ nhân viên của mình. Tại PAN, người lao động được cung cấp đầy đủ các máy móc, trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng cho công việc; thường xuyên nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên thông qua các khóa huấn luyện về an toàn lao động; tập huấn về phòng cháy chữa cháy; vệ sinh an toàn thực phẩm; chống nhiễm khuẩn trong bệnh viện,... Bên cạnh việc xây dựng chính sách thu nhập thỏa đáng và cạnh tranh, PAN dành nhiều sự quan tâm cho công tác phúc lợi đối với người lao động. PAN Services luôn duy trì chính sách tăng lương thường niên cho người lao động, luôn đảm bảo lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ Tết, quà Tết, khen thưởng "Người tốt Việc tốt",...Ngoài ra, Công ty luôn duy trì chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm được tổ chức cho nhân viên. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một trong những trọng tâm được Ban lãnh đạo luôn quan tâm thực hiện. Pan Services thường xuyên thông qua Công đoàn cơ sở tại Công ty tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí như chương trình tham quan du lịch hàng năm cho nhân viên, chương trình văn nghệ cuối năm, tổ chức hội thi nhân ngày 8/3, Game show vừa học vừa chơi, tiệc liên hoan tất niên...Thông qua những hoạt động này, cán bộ công nhân viên của công ty có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc vất vả, đồng thời đây cũng chính là cơ hội để tăng cường, thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình PAN Services.

Cộng đồng

Chúng tôi tình nguyện đồng hành chung sức vì sự lành mạnh và phát triển bền vững của cộng đồng xã hội nơi PAN Services hoạt động. Chúng tôi chủ động tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng, đem lại lợi ích thiết thực, góp phần mang lại cuộc sống ấm no, giàu mạnh cho cộng đồng Việt Nam. PAN Services hiểu rằng sự phát triển bền vững, lâu dài của tổ chức gắn liền với sự phát triển, ổn định của xã hội. Vì vậy, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, PAN Services còn chủ động tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội Việt Nam tốt đẹp hơn.   Hưởng ứng phong trào rửa tay của Tổ chức Y tế thế giới, PAN Services vinh dự là nhà tài trợ cho chương trình "Ngày hội rửa tay" và "Giám sát tuân thủ vệ sinh tay của nhân viên y tế" do Bệnh viện Hùng Vương tổ chức năm 2012. Chương trình được thực hiện với mục đích khuyến khích và nhắc nhở nhân viên toàn bệnh viện coi trọng vệ sinh trước, trong và sau khi khám bệnh cho bệnh nhân. Đông đảo nhân viên bệnh viện, nhân viên công ty PAN và đại diện cho 24 bệnh viện cấp quận huyện trong thành phố đã tham gia chương trình này.

Đối tác

Đồng hành và gắn liền với hoạt động của Pan Services gần 20 năm qua là những đối tác trong và ngoài nước: Đơn vị tư vấn: BVQI – Tư vấn đánh giá hệ thống quản lý chất lượng. Đơn vị hợp tác quốc tế: ISS – Hợp tác trong các hợp đồng dịch vụ tiện ích đa quốc gia. Nhà cung cấp: Nilfisk, Ecolab, Anios…